Tuyển: Quản lý nhà hàng
Nội dung công việc:
• Tham mưu, đề xuất cho Hội đồng quản trị, Ban Giám đốc Công ty, xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh dài hạn, trung hạn, ngắn hạn trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, trong đó mục tiêu phát triển mạnh mẽ thị trường trong nước và hướng tới thị trường quốc tế;
• Quản lý nhân sự như tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới để nhà hàng có thể phục vụ khách theo phong cách của Nhật Bản; bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ. Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt cho nhà hàng. Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhà hàng;
• Quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn Nhật Bản trong nhà hàng;
• Quản lý sản xuất như quản lý nguyên liệu đầu vào (đặt biệt là nguyên liệu nhập khẩu từ Nhật Bản). Thường xuyên theo dõi việc thu mua hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho nhà hàng, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp. Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng phong phú và đa dạng bộ thực đơn ẩm thực đặc sắc văn hóa Nhật Bản, định giá thực đơn của nhà hàng cho phù hợp.
• Quản lý dịch vụ khách hàng theo phong cách Nhật Bản, hướng dẫn nhân viên cúi chào khách bằng tiếng Nhật khi bước vào quán và khi ra về, rót nước mời khách trong quá trình chờ món
• Quản lý tài chính như quản lý việc sử dụng nguồn vốn do cổ đông Nhật Bản đã thông qua, đảm bảo vận hành vốn hiệu quả, đạt các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận cho nhà hàng do Ban giám đốc đề ra;
• Quản lý cơ sở vật chất, kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh;
• Trực tiếp giải quyết sự cố, khiếu nại từ khách hàng Nhật Bản
• Quản trị chất lượng dịch vụ như tìm hiểu nhu cầu khách hàng, thu thập thông tin, chăm sóc và đo lường sự hài lòng của khách hàng (đặt biệt là khách hàng Nhật Bản), từ đó cải thiện và thu hút nhiều khách đến nhà hàng dùng bữa.
• Đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn trong nhà hàng.
• Theo dõi hoạt động kinh doanh của nhà hàng và đưa ra những đề xuất, giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh
• Định kỳ lập báo cao thống kê, báo cáo tình hình doanh thu, chi phí, lợi nhuận của cho nhà hàng cho cổ đông ban giám đốc và cổ đông Nhật Bản.
Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm để thực hiện công việc:
• Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, du lịch và khách sạn, hoặc các ngành tương đương khác;
• Có kinh nghiệm làm việc từ 05 năm trở làm ở vị trí Quản lý nhà hàng/Trưởng phòng kinh doanh trong các doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng, ẩm thực. Trong đó, có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Quản lý nhà hàng trong nhà hàng kinh doanh món ăn Sushi tại Nhật Bản
• Nhân sự cần có sự am hiểu các lĩnh vực hoạt động kinh doanh của CÔNG TY CỔ PHẦN CHIYODA SUSHI V LOTUS, am hiểu văn hóa ẩm thực, đặc biệt là am hiểu văn hóa ẩm thực của người Nhật trong điều kiện khí hậu tại TP. Hồ Chí Minh, am hiểu văn hóa doanh nghiệp của các Công ty Nhật Bản sang đầu tư, sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, am hiểu văn hóa của các doanh nghiệp khách hàng tiềm năng tại Nhật Bản, am hiểu văn hóa, tập quán, thị hiếu của người Nhật, thông thạo tiếng Nhật. Có khả năng thuyết trình tốt, thuyết phục khách hàng, đối tác bằng tiếng Nhật;
• Giao tiếp tiếng Anh thành thạo 04 kỹ năng: nghe, đọc, viết, nói.
Yêu cầu kỹ năng:
• Có khả năng đàm phán với đối tác, khách hàng;
• Có khả năng làm việc nhóm, tổ chức các nhóm làm việc theo mục tiêu, tiêu chí của Công ty;
• Có khả năng xử lý tình huống bất ngờ trong hoạt động kinh doanh nhà hàng;
• Có tư duy chiến lược và năng lực định hướng tốt.
• Có khả năng truyền cảm hứng, biết động viên nhân viên bằng cách tạo ra môi trường làm việc tốt. Khen và phê bình đúng lúc, đúng mức có tác dụng động viên rất cao, nhằm tạo ra một môi trường làm việc thân thiện với phương châm “mọi thành viên trong Công ty như thành viên ruột thịt trong gia đình” và phương châm phục vụ khách hàng: “yêu thương được thể hiện qua món ngon” tạo dấu ấn trên thương trường;
• Nắm vững đường lối, phương châm, kế hoạch kinh doanh, chiến lược phát triển mở rộng hoạt động của CÔNG TY CỔ PHẦN CHIYODA SUSHI V LOTUS;
• Kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin từ các báo cáo khảo sát nhu cầu hay đánh giá về sản phẩm của khách hàng, người tiêu dùng.
Quyền lợi: